Hỏi đáp

1. Làm thế nào để đặt hàng tại chontot.vn?

Để xem hướng dẫn chi tiết, mời quý khách tham khảo http://chontot.vn/huong-dan-mua-hang

 

2. Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng không?

Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đã nhận đơn hàng và tin nhắn từ hệ thống ngay sau khi đặt hàng.
Tình trạng đơn hàng sẽ luôn được cập nhật qua email và tin nhắn để quý khách kịp thời theo dõi.

 

3. Làm thế nào để thay đỗi địa chỉ giao hàng, số điện thoại hoặc thông tin người nhận hàng cho đơn hàng đã đặt?

Nếu quý khách muốn thay đổi:

  • Địa chỉ giao hàng trong đơn hàng đã đặt
  • Số điện thoại trong đơn hàng đã đặt
  • Thông tin người nhận hàng trong đơn hàng đã đặt

Vui lòng thông báo ngay đến CHỌN TỐT tại Hỗ trợ trực tuyến hoặc Hotline 01998 528 528 .

Ngoài ra, nếu quý khách muốn thay đổi thông tin đã đăng ký cho tài khoản mua hàng để áp dụng cho lần mua sắm tiếp theo, xin vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình tại http://chontot.vn/  và làm theo các bước hướng dẫn .

 

 4. a. Làm thế nào để thay đỗi phương thức thanh toán cho đơn hàng đã đặt?

     b. Làm thế nào để hủy hoặc thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?

Hiện nay CHỌN TỐT chưa hỗ trợ việc thay đổi phương thức thanh toán trong đơn hàng đã đặt. Nếu có nhu cầu thay đổi phương thức thanh toán, quý khách vui lòng hủy đơn hàng hiện tại và đặt lại đơn hàng mới.

 

5. Nếu tôi đổi ý, tôi có hủy việc đã đăng ký mua được không?

Quý khách hàng có thể hủy lệnh mua trong thời gian chờ giao sản phẩm / voucher.

 

6. Trong bao lâu thì tôi nhận được sản phẩm / phiếu mua hàng / phiếu giảm giá?

CHỌN TỐT sẽ tiến hành xác nhận trong vòng 48 tiếng (không kể chiều thứ bảy & chủ nhật) và cam kết tiến hành giao hàng ngay cho bạn trong vòng 72 tiếng kế tiếp.

 

7. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là "Thanh toán khi nhận hàng".

Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại http://chontot.vn/huong-dan-mua-hang

Nếu quý khách chưa thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của CHỌN TỐT tại Hỗ trợ trực tuyến ( Hỗ trợ 1 / Hỗ trợ 2 ), chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

8. Phương thức thanh toán và giao hàng cho tôi như thế nào?

  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng

* Tại Hồ Chí Minh:

- Hiện nay, CHỌN TỐT sẽ giao sản phẩm / phiếu và thu tiền tận nhà MIỄN PHÍ cho quý khách hàng tại nội thành TP HCM (trừ các quận huyện vùng ven (*): Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Thủ Đức, Quận 9, Quận 2 (phường Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi), Cần Giờ, Nhà Bè, Quận 8 (P.15, P.16) ).

- Khách hàng đăng ký nhận hàng tại các vùng ven TP HCM (*): thêm 20,000 đ tiền phí ship.

* Tại các Tỉnh Thành khác:

- Quý khách hàng vui lòng thanh toán cho nhân viên bưu điện khi nhận được hàng: tiền hàng + phí ship + phí thu tiền hộ theo Bảng phí giao hàng, phí thu hộ trên toàn Quốc.

- Hoặc quý khách hàng chọn cách Chuyển khoản trước cho CHONTOT.vn thông qua Cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim hoặc ATM hoặc tại Ngân Hàng (tại 2 mục chọn bên dưới)

* Trước khi đến, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với bạn.

* Xem Bảng phí giao hàng, phí thu hộ trên toàn Quốc TẠI ĐÂY.

 

9. Tôi đã mua voucher của CHỌN TỐT, tôi sử dụng voucher đó như thế nào? Thời hạn sử dụng voucher?

Sau khi nhận được phiếu voucher, quý khách hàng có thể sử dụng ngay tại nơi cung cấp sản phẩm – dịch vụ khuyến mãi. Quý khách hàng nhớ mang theo voucher và đọc kỹ các điều khoản sử dụng ghi trên phiếu. Phiếu hợp lệ có chữ ký và dấu nổi của CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CHỌN TỐT.


Thông thường, phiếu voucher có giá trị sử dụng từ 1 – 3 tháng tùy theo chương trình. Quý khách hàng nhớ lưu ý sử dụng trước khi hết hạn. Có một số điểm bán không áp dụng phiếu cho các ngày lễ, nên quý khách hàng nhớ xem kỹ trước khi sử dụng!

 

10. Tôi có được trả lại tiền còn thừa nếu tôi không sử dụng hết giá trị của voucher?

Phiếu chỉ có giá trị sử dụng cho 1 lần thanh toán và không trả lại tiền dư nếu bạn không dùng hết giá trị sử dụng.

 

11. Tại điểm bán hàng đang có chương trình khuyến mãi khác, tôi có được hưởng thêm ưu đãi của chương trình đó hay không?

Phiếu khuyến mãi của CHỌN TỐT không được dùng chung với các chương trình ưu đãi hay giảm giá khác. Tuy nhiên, tùy vào chương trình của nhà cung cấp - bán hàng, nếu có trường hợp đặc biệt sẽ có ghi chú trên phiếu.

 

12. Chất lượng sản phẩm / dịch vụ có kém hơn khi tôi sử dụng phiếu CHỌN TỐT?

CHỌN TỐT chọn lọc và thỏa thuận với các nhà cung cấp sản phẩm / dịch vụ đẳng cấp CHẤT LƯỢNG CAO với GIÁ BÁN LẺ TỐT NHẤT (hàng chính hãng, hàng có thương hiệu, dịch vụ trên 3 Sao)

CHỌN TỐT cam kết : KHÔNG CUNG CẤP các sản phẩm KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC và KHÔNG LIÊN KẾT các các dịch vụ PHÂN BIỆT ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG


Quý khách hàng yên tâm trải nghiệm sự phục vụ của CHỌN TỐT với slogan " CHẤT LƯỢNG CHỌN TỐT LÀ DANH TIẾNG "

Nếu có điều gì không hài lòng, Quý khách hàng hãy phản hồi cho CHỌN TỐT ngay tại Hotline 01998 528 528 – email: chamsockhachhang@chontot.vn

 

13. Tôi không ưng ý với sản phẩm / dịch vụ của nhà cung cấp mà tôi đã, tôi cóc thể trả lại cho CHỌN TỐT không?

Hoàn toàn có thể. Tại CHỌN TỐT, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng. Vì vậy, trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm của mình cho bất cứ lý do gì, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi/trả hàng.

Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng của chúng tôi tại http://chontot.vn/quy-dinh-doi-tra-hoan-tien để biết sản phẩm của mình có phù hợp các điều kiện đổi trả hàng hay không, rồi làm theo hướng dẫn để gửi sản phẩm về lại cho CHỌN TỐT.


14. Trong trường hợp tôi làm mất voucher đã mua từ CHỌN TỐT, CHỌN TỐT có giải quyết cấp lại voucher mới không?

Trong trường hợp mất voucher, thì CHỌN TỐT không thể hỗ trợ cấp lại vì CHỌN TỐT không thể đối soát, kiểm chứng việc mất mát tài sản cá nhân của Khách Hàng. Việc voucher đã chuyển quyền sở hữu từ CHỌN TỐT sang cho Khách Hàng (thể hiện ở việc ký tên nhận voucher từ nhân viên giao hàng) thì Khách Hàng là người bảo vệ vật sở hữu (voucher) của mình & hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với việc mất mát tài sản của cá nhân..

 

15. a. Đơn hàng nhận được bị thiếu so với đơn hàng đã đặt. Tôi cần làm gì?
      b. Món hàng nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt. Tôi cần phải làm gì

      c. Sản phẩm nhận được đã bị nứt vỡ hoặc không hoạt động được. Tôi cần phải làm gì?

Xin vui lòng thông báo càng sớm càng tốt cho CHỌN TỐT tại chamsockhachhang@chontot.vn và không quá 48h kể từ khi nhận hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.

Để có thể xử lý việc hoàn hàng một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa như tình trạng ban đầu với đầy đủ phụ kiện (nếu có), cùng với hóa đơn mua hàng.

  • Trường hợp hàng được đóng gói thành nhiều kiện hoặc có một/một vài sản phẩm thuộc gian hàng thương nhân thành viên: chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao phần còn lại đến quý khách.
  • Trường hợp thiếu quà khuyến mại/ sản phẩm tặng kèm: chúng tôi sẽ lưu ý kiểm tra và giao bổ sung đến quý khách.
  • Trường hợp thiếu một phần của đơn hàng hoặc một phần sản phẩm trong đơn hàng: chúng tôi cần thu hồi toàn bộ đơn hàng và sẽ gửi lại một đơn hàng hoàn chỉnh khác đến quý khách.
  • Trường hợp hàng nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt: chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm đúng cho quý khách hàng.
  • Trường hợp sản phẩm nhận được đã bị nứt võ hoặc không hoạt động được: chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm khác cho quý khách.

Để đổi trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại http://chontot.vn/quy-dinh-doi-tra-hoan-tien

 

16. Nếu tôi muốn hợp tác với CHỌN TỐT để cung cấp các phiếu mua hàng giảm giá thì phải làm sao?

Bạn xem thông tin về việc hợp tác tại http://chontot.vn/hop-tac/ và liên hệ với CHỌN TỐT theo thông tin trong mục vừa đê cập. Nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tốt nhất, giúp bạn có được deal tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất tại http://chontot.vn/ .

tags: hỏi đáp | hoi dap | cong ty chon tot | cong ty chontot | mua sam online | mua ban online | mua sam truc tuyen | san thuong mai dien tu | thuong mai dien tu | Hotdeal | Muachung | Cungmua | Lazada | 51deal | Chotot | 5giay | Raovat | Vatgia | Enbac | Deal ban chay | Phu kien cong nghe dien tu | Me va Be | Thoi trang nam nu | My pham chinh hang | Nuoc hoa cao cap | Spa HCM | Hang gia dung | Hang online chat luong gia re | Voucher giam gia | Phieu mua hang |Tour du lich trong nuoc | Deal gia tot | Shopping | Giam gia | Khuyen mai

hotdeal

muachung

cungmua

lazada

51deal

chotot

5giay

rao vat

vatgia

enbac

Quảng cáo
Hotline: 01998 528 528